Posted by : Unknown Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Căn bệnh lậu mạn tính, cấp tình đều vô cùng nguy hiểm nhưng có đang rất nhiều người không hiểu được và không phân biệt được bệnh lậu mãn tính và cấp tình nguy hiểm như thế nào.

Hãy cùng các bác sỹ chuyên NAM khoa tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ tìm hiểu về căn bệnh lậu cấp tính và mãn tính để bạn có cái nhìn tốt nhất về căn bệnh lậu vô cùng nguy hiểm và đáng lo ngại này. Căn bệnh này sẽ gây nguy hiểm cho bạn, gây hại cho sức khỏe sinh sản và việc quan hệ tình dục của bạn ngoài ra có thể lây nhiễm nguy hiểm cho người trong gia đình.

Bệnh lậu được chia thành 2 loại đó là bệnh lậu cấp tính và lậu mãn tính, tại mỗi giai đoạn khi bị lậu thì bệnh sẽ có các triệu chứng khác nhau tùy theo giai đoạn mắc bệnh.



1.  Lậu cấp tính ở Nam giới


Khi Nam giới bị nhiễm bệnh lậu thì sau khoảng từ 2 - 9 ngày tùy vào sức đề kháng của mỗi người mà căn bệnh có thể tái phát sớm hay muộn do vậy thì việc sức khỏe bạn yếu nó ảnh hưởng rất lớn tới quá trình điều trị bệnh lậu ở Nam giới.

Sau thời gian ủ bệnh với căn bệnh lậu cấp tình thì có các triệu chứng đau dọc niệu đạo, rát và nóng kèm theo cảm giác buốt khi đi tiểu. Do đó khi phát hiện ra các triệu chứng này thì bạn nên tới ngay các cơ sở y tế để được điều trị tận gốc các căn bệnh này.

2. Lậu mạn tính ở Nam


Bệnh lậu mãn tính ở Nam sẽ xảy ra khi bệnh lậu cấp tính chuyển giai đoạn 2, các hiện tượng gồm tiểu buốt, tiểu dắt kèm theo mủ khi đi tiểu và đa phần các trường hợp khi nam giới mắc bệnh thì có các chất nhày dạng nhựa chuối ở niệu đạo và đặc biệt vào lúc ngủ dậy sáng sớm.

Khi bệnh lậu đã thành mãn tính thì căn bệnh này sẽ khó điều trị hơn do vậy khi có các triệu chứng lâm sàng thì hãy tới ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © bệnh xã hội - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -