Posted by : Unknown Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khi phụ nữ có thai bị nhiễm khuẩn cầu lậu thì nó có nhiều hình thái khác nhau mà  với nữ giới thì tỷ lệ không có triệu chứng khá cao, do đó thì căn bệnh này thường không được phát hiện sóm và thường thì khi phát hiện căn bệnh này đã trở lên nghiêm trọng và đã gây ra hậu quả nghiêm trong như bị lưu thai.



>> Mời bạn xem thêm: chữa bệnh sùi mào gà nguy hiểm

Với nữ giới hoạc phụ nữ có thai thì những triệu chứng lâm sàng của bệnh lậu ở xuất hiện ở đường tiết niệu và đường sinh dục ở phụ nữ có thai hoàn toàn giống như ở người không có thai. Với phụ nữ có thai thì nguy cơ viêm vòi trứng ở người có thai 10 – 20% và thường gặp trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Sở dĩ tỷ lệ nhiễm ít là do khi có thai thì nồng độ progesterone tăng cao giúp cho cổ tử cung các tế bào tuyến ở cổ trong tiết nhiều chất nhầy và tạo thành một nút nhầy làm bịt kín cổ tử cung, ngăn cản vi khuẩn lậu và các loại vi khuẩn khác xâm nhập vào buồng tử cung.



Với trường hợp khác khi thai từ 12 tuần trở đi bánh nhau và màng nhau đã phát triển và nó sẽ che phủ toàn bộ bề mặt của buồng tử cung nên đã làm hạn chế sự lan tỏa của vi khuẩn lậu. Tuy nhiên, vi khuẩn vẫn có thể qua hệ bạch huyết hay qua đường máu mà gây bệnh nơi khác. Nếu vi khuẩn lậu có sẵn trong niêm mạc tử cung do quá trình lây nhiễm trước khi có thai, thì viêm vòi trứng, phần phụ vẫn có thể xảy ra trong 3 tháng đầu và bệnh cảnh lâm sàng giống như người không có thai.

Tuy vậy thì các triệu chứng lâm sàng sẽ tùy thuộc vào sự tổn thương của căn bệnh lậu và sự tổn thương của các vi khuẩn và mức độ nghiêm trọng trong viêm niệu đạo có các triệu chứng tiểu gắt, buốt và nước tiểu đục có kèm mủ đi kèm và khi đó nếu người bệnh không điều trị kịp thời có thể gây ra viêm âm đạo, viêm cổ tử cung với Nữ giới

Do đó khi bạn mắc bệnh lậu và xuất hiện các triệu chứng của căn bệnh lậu hãy tới ngay các cơ sở y tế để được tìm hiểu và điều trị, chua benh lau căn bệnh cách kịp thời nhất để bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phòng khám Nguyễn Văn Cừ là một điểm đến tốt nhất vì tại nơi đây có các bác sỹ chuyên Nam khoa có thể giúp ích cho bạn trong việc điều trị căn bệnh lậu vô cùng nguy hiểm này.




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © bệnh xã hội - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -