Posted by : Unknown Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Với Nữ giới bệnh lậu xuất hiện rất nhiều đặc biệt khi xã hội phát triển mạnh hơn thì căn bệnh lậu ngày càng trở lên phổ biến và đặc biệt trong đó thì căn bệnh lậu thực sự là một căn bệnh đáng lo ngại với nữ giới vì nó gây ra rất nhiều hệ lụy đi kèm.

Hãy cùng với các bác sỹ tìm hiểu về bệnh lậu và các biểu hiện của căn bệnh lậu với sức khỏe Nữ giới giúp cho phái nữ có cái nhìn tổng quan hơn về căn bệnh này và có thể phòng tránh chúng.

- Đau vùng xung quanh âm hộ, có biểu hiện ngứa rát và đau bụng dưới
- Tiểu tiện ra mủ vàng và kèm triệu chứng đái rắt, đái buốt hoạc cảm giác đau và rát niệu đạo
- Vùng âm hộ và âm đại viên tấy có mủ đau nhiều
- Đau vùng hố chậu hoạc hạ vị
- Có thể sốt, buồn nôn

Khi người bệnh có các triệu chứng trên hãy tới với các bác sỹ tại phòng khám chuyên khoa Nguyễn Văn Cừ để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để được chẩn đoán và điều trị kịp thời căn bệnh này.




Hậu quả của căn bệnh lậu


- Gây viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm niệu quản
- Viêm quanh hậu môn, rò hậu môn
- Lây nhiễm cho trẻ sơ sinh khi người mẹ đẻ đường dưới
– Lậu gây chửa ngoài tử cung, nhiễm khuẩn máu, viêm màng não, viêm não, có nguy cơ nhiễm HIV/AIDS cao hơn người bình thường.
– Các biểu hiện bệnh lậu ở nữ trên cần được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời để giảm khả năng biến chứng nặng gây vô sinh cho người phụ nữ.

>> Mời bạn tìm hiểu thêm về benh sui mao ga
Với tác hại của căn bệnh đố thì bạn hãy cần thận cho mình và cho người thân trong gia đình để được khám và chữa trị căn bệnh kịp thời nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © bệnh xã hội - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -