Posted by : Unknown Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Có rất nhiều người hiện nay luôn cho rằng khi quan hệ tình dục bằng miệng hoạc hậu môn thì không sợ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng thực tế không phải như vậy và căn bệnh này có thể lây nhiễm khi bạn quan hệ qua những đường đó. Các bác sĩ Nam khoa phòng khám 615 Nguyễn Văn Cừ cho biết: quan hệ tình dục qua đường miệng cũng có thể bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh lậu thì càng có tỉ lệ lây nhiễm bệnh cao hơn.

Triệu chứng của căn bệnh lậu ở miệng tại nam giới và nữ giới thường có các triệu chứng lâm sàng là giống nhau, các triệu chứng này sẽ thường xảy ra sau khi tiếp xúc với song cầu khuẩn lậu trong khoảng từ 2 - 9 ngày, và khi đó bệnh nhân mắc bệnh lậu ở miệng có những dấu hiệu đau họng, đau khi nuốt thức ăn, họng sưng đỏ, amidan mưng mủ và rất nhiều người đã nhầm lẫn với căn bệnh viêm họng thông thường.

Có rất nhiều bệnh nhân khi mắc lậu hầu họng thì lại nhầm lẫn với viêm họng thông thường nên tự ý mua thuốc về điều trị, ngay cả bác sĩ cũng rất dễ chẩn đoán sai bệnh nếu chỉ soi đèn nhìn qua lớp niệm mạc hầu họng sưng tấy. Hậu quả là song cầu khuẩn kháng thuốc, ăn sâu vào họng, bệnh diễn biến nặng gây nhiều khó khăn cho quá trình điều trị.



Lời khuyên cho những người bị lậu ở miệng


Khi nhiễm bệnh lậu qua đường tình dục hoạc qua tiếp xúc niêm mạc thì bằng được niệu đạo hay âm đạo thì đều có thể có nguy cơ lây nhiễm và do đó có thể gây nên các hậu quả nghiêm trọng nhất.

>> Mời bạn xem và tìm hiểu về căn bệnh herpes sinh dục

Hãy tới ngay với các bác sỹ tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ và cùng tìm hiểu về căn bệnh lậu nguy hiểm này và có thể điều trị chúng cách tốt nhất giúp cho bạn có được sức khỏe tốt

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © bệnh xã hội - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -